วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2551

เสียความรู้สึกกับเพื่อน
วันจันทร์ ที่ 18 ส.ค. เราอุตสาห์รีบทำงานวิจัยมาส่ง แต่พอมาถึงเพื่อกลับบอกว่าอาจารย์เลื่อนไปอาทิตย์หน้า และเพื่อนในห้องรู้กันเกือบหมดเหลือแต่กลุ่มของฉันที่ไม่มีใครโทรบอกเลย ฉันรู้สึกโกรธมากแต่ก็ทำอะไรไม่ได้

บางครั้งแอบร้องไห้
เวลาเครียดเรื่องงาน ในบางครั้งฉันก็รู้สึกท้อ แอบร้องไห้บ่อยครั้งตั้งแต่ขึ้นปี 3 มา
ตอนนี้มีความรู้สึกว่าอยากหลับให้นานๆโดยไม่รับรู้เรื่องอะไรเลย
แต่เวลาฉันท้อฉันก็มักจะโทรศัพท์ไปที่บ้านระบายให้พี่สาวฟัง
จนบางครั้งก็ไม่กล้าโทรไปมากนักเพราะกลัวที่บ้านเป็นห่วง

จะไว้ใจใครได้บ้าง?
ขนาดเพื่อนที่ครบกันมา 3 ปี ยังทำกันได้
ตอนแรกฉันก็ไม่คิดหรอกว่าจะเป็นเพื่อนในกลุ่มเพราะฉันเป็นคนเชื่อใจ
เพื่อนรักเพื่อน เชื่อใจเพื่อน
ในเมื่อเรามีความรู้สึกดีๆให้เค้าก็คิดว่าเค้าจะเป็นเหมือนเรา
จนมาวันที่ 25 ก.ค. 2551 โทรศัพท์ O2 ที่เพิ่งซื้อมานั้นได้หายไป และนอกจากเพื่อนในกลุ่มแล้วไม่มีคนอื่นอีกเลย
อย่างนี้แล้วจะให้ไว้ใจใครได้บ้าง


เรียนเตรียมฝึก
ในแต่ละพุธจะมีการเรียนเตรียมฝึก เราทุกคนจะต้องแต่งกายให้เรียบร้อย ใส่กระโปรงยาวประมาณเข่า เอวสูง ร้องเท้าคัทชูสีดำ แต่ฉันว่าใส่กันแบบนี้ทุกคนก็แลดูเรียบร้อยดีนะ เป็นการฝึกให้นักศึกษามีความรับผิดชอบ มีงานให้ทำทุกอาทิตย์เลย สนุกในตอนเรียนแต่ไม่ค่อยสนุกในการเข้าแถวรอเข้าห้องเรียนเพราะว่าตอนเรียนของฉันอยู่ตอนเรียนสุดท้ายเลย ร้อนมากๆ และตอนกลับก็ไม่มีรถเมล์สายไหนผ่านหอเลย แต่ก็ไม่เป็นไรหรอกเรื่องแค่นี้สบายมาก


โครงการเตรียมฝึก
โอ้โฮ ประทับใจจริงๆแต่เสียทีลืมเอากล้องไป กลุ่มของฉันทำโครงการเกี่ยวกับ
"การประยุกต์เทคโนโลยีสารสนเทศกับธุรกิจสปา"
กลุ่มเราได้มีการนำข้อมูลจากทางร้านมานำเสนอผ่านทางเว็บไซต์

ซึ่งผลงานของกลุ่มเรานั้นออกมาค่อนๆใช้ได้แต่ก็ยังไม่รู้เลยว่าจะผ่านรึเปล่า

ไม่มีความคิดเห็น: